VÍTAMÍN + BÆTIEFNI

vitamin

VÍTAMÍN + BÆTIEFNI

Mér datt í hug fyrir nokkru að sýna ykkur og segja ykkur frá þeim bætiefnum sem ég tek inn á hverjum degi sem nokkurs konar viðbót við fæðuna. Það stingur mig alveg í augun að hafa ekki einhverja fallega mynd hér að ofan en það var engin leið að gera þessa færslu “fallega”. Ég er með histamín óþol en það er mjög sjaldgæft svo ég ætla ekki að gera þetta að hundleiðinlegri færslu með því að tala um það endalaust. En ástæðan fyrir því að ég tek inn þessi ýmsu vítamín og bætiefni er einmitt óþolið sem ég er með. Ég hef þurft að taka rosalega margt út úr fæðunni minni og bætt við hinu ýmsu vítamínum og bætiefnum eins og t.d. Quercetin sem er af ætt bioflavoníða og eru þeir taldir stykja háræðakerfið. Það er mikilvægt fyrir mig að taka inn C-vítamín og virkar það sem anti-histamín og eflir ónæmiskerfið. Ég tek inn eina töflu á dag sem er samsett af Quercetin og C-vítamíni sem ég fæ í Heilsuhúsinu. Þetta vítamín er frábært fyrir þá sem þjást af ofnæmum og gegn kvefi og flensu. Einnig á ég til klassískar C-1000 töflur frá Nutra en C-vítamín er ótrúlega mikilvægt til að viðhalda eðlilegri starfsemi ónæmiskerfisins. Þegar mikið er æft og líkaminn er undir miklu álagi er mikilvægt að taka inn nóg af C-vítamíni.

Fyrir einu og hálfu ári síðan kynntist ég Bio-Kult en það eru mjólkursýrugerlar sem bæta meltinguna.  Ég þjáist af miklu bólgum um allan líkama vegna histamín-óþolsins en ég trúði varla mínum eigum augum þegar ég ákvað að prófa tvö Bio-Kult hylki á dag þangað til að ég kláraði kassann og viti minn. Ég var gjörsamlega bólgulaus og hef ég því haldið áfram að taka inn tvær töflur á dag og finn að mér er líka sjaldnar illt í maganum og lífið hreinlega miklu betra.

Einnig tek ég inn B-vítamín frá Nutra sem inniheldur B1, B2, B3, B5, B6 og B12 ásamt fólín og bíótín. B-vítamín eru vatnsleysanleg og tek ég inn eina töflu á dag. B-vítamín eru mikilvæg fyrir hina ýmsu líkamsstarfsemi svo sem starfsemi meltingarfæra, tauga, vöðva, augna, hjarta, æðakerfis og myndun rauðra blóðkorna. B-vítamín viðheldur einnig vexti nagla og hárs. Áður en ég byrjaði að taka þetta B-vítamín tók ég hreinar fólínsýru töflur en læt þessar núna duga. Mæður og barnshafandi konur kannast líklegast við fólínsýru en þær geta orðið fyrir fólinsýruskorti á meðgöngu. Það er mjög sniðugt að taka inn fólín þrátt fyrir að vera ekki barnshafandi!

Fyrir svefninn tek ég inn magnesíum en það hjálpar mér að sofna. Oftast notast ég við bara svona freyðitöflur sem ég set út í vatn en þær áttu að fást í hvaða matvöruverslun sem er. En magnesíum er eitt af mikilvægustu efnunum sem líkaminn notar til að byggja upp bein. Það tekur þátt í framleiðslu próteina og stuðlar að eðlilegri vöðva- og taugastarfsemi.  Ég á samt stóran poka af magnesíumflögum sem ég á enn eftir að prófa en ég mun klárlega segja ykkur frá því um leið og ég skelli mér í kvöldfótabað. Með því að setja magnesíum út í fótabað eða bað skilar það sér beint í gegnum húðina og inn í frumur líkams skjótt og örugglega.

Verið nú dugleg að taka vítamínin ykkar! Ég geymi mín hliðin á vaskinum í eldhúsinu svo ég gleymi aldrei að taka þau. Ég er búin að bæta við sérstökum lið hér uppi sem ber nafnið “Heilsumánuður” og geturu skoðað allar janúar færslurnar saman þar. Næst á dagskrá hjá mér er að panta mér bætiefnið DAOsin erlendis frá en það á vera snilld fyrir histamín-óþol-endur eins og mig.

VÍTAMÍN & BÆTIEFNI

Quercetin fæst í Heilsuhúsinu (hér
Bio-Kult fæst í Heilsuhúsinu (hér) og verslunum Lyfju
B-Vítamín frá Nutra fæst í næstu Bónus og Hagkaup (hér)
C-1000 frá Nutra fæst í næstu Bónus og Hagkaup (hér)
Magnesíum fæst í næstu matvörubúð
  Magnesíumflögur fást hér með fótabaði

Untitled-1

Share:

2 Comments

  1. January 9, 2015 / 00:11

    Gaman að þú verslir hjá okkur í Heilsuhúsinu Þórunn. Þú ert frábær. 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *