ÆFINGAVIKAN #2

IMG_0811

ÆFINGAVIKAN #2

Seinasta æfingavika var mjög erfið og á miðvikudeginum hélt ég að ég myndi syngja mitt síðasta en skellti mér þó í spinning tíma seinni partinn en þráði að taka hvíldardag. Ég svaf held ég yfir 25 klst um helgina og fór því vel undirbúin inn í þessa viku hér. Alltaf er jafn fjölbreytt hjá honum Birki okkar og hef ég séð mikinn mun á þolinu mínu hvað varðar æfingar, allar buxur eru orðnar of stórar í mittinu og þar fram eftir götunum. Alltaf gaman að sjá árangur. Mánudagsæfingarnar eru alltaf erfiðastar og ætla ég að segja ykkur æfinguna sem við tókum síðastliðinn mánudag. Flestar æfingarnar voru gerðar uppi á svölunum í Laugum svo að þið getið ímyndað ykkur vegalengdina.

Í vikunni sem leið fórum við á samtals 3 æfingar með Birki, fórum tvisvar sinnum í 45 mínútna spinning, kláruðum allar æfingar á brennslu og fórum á föstudag í Kvið og Bak tíma hjá Birki. Um helgina var síðan hvíld hjá mér í algjöru hámarki.

MÁNUDAGSÆFING

  1. Þrjár umferðir í fótatæki
  2. Þrjár umferðir af háu kassa uppstigi – Hin gerði 12x stiff með 20kg á meðan
  3. Þrjár umferðir af “hamstring” æfingu þar sem þú liggur á bekk
    Fyrstu tvær með báðum fótum í einu – seinasta umferð með eina löpp í einu
    – Hin gerði 20x hnébeygjuhopp á meðan
  4. 100 hnébeygjur með 16kg ketilbjölli (20 í einu) og svo fjórar sprett umferðir á milli
    Þangað til að við vorum búnar að gera 100 hnébeygjur
  5. 4 umferðir af hliðar hopp skrefum hálfaleið og til baka
    – Hin gerði jafnvægisæfingu með ketilbjöllu á meðan frá gólfi og upp í loft
  6. 4 umferðir af hnébeygjuhoppum yfir og spretta til baka
  7. Halda 10 kg lóðaplötu fyrir ofan höfuð og fara 5 umferðir upp og niður stigann
    (fengum refstig fyrir hvert skipti sem við settum plötuna niður)
  8. Skila öllum lóðum á undir 2 mínútum
  9. Fengum 7 refsistig sem þýddi 70 uppsetur á okkur

Untitled-11
Þessi umfjöllun er ekki kostuð.

Share:

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *